Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Danh sách MBBG

Chào các bạn
Mấy ngày qua mình nhận được rất nhiều cuộc gọi của các bạn về MBBG nay mình chia sẻ với các bạn một số MBBG mà mình có được từ bạn của mình.


Danh sách các máy bay
1. SĐT Pass và ảnh MBBG Hương tại đây Click vào để xem

2. SĐT và ảnh MBBG Hồng tại đây Click vào để xem

3. SĐT và ảnh MBBG Diệp tại đây Click vào để xem

4. SĐT và ảnh MBBG Huyền tại đây Click vào để xem

5. SĐT và ảnh MBBG Vô Danh tại đây Click vào để xem

6. SĐT và ảnh MBBG Ly tại đây Click vào để xem

7. SĐT và ảnh MBBG Lan Anh tại đây Click vào để xem

8. SĐT và ảnh MBBG Vô Danh tại đây Click vào để xem

Hướng dẫn lấy sdt 
Các bạn click vào ô màu trắng cạnh chữ Tôi không phải người máy nhé.
Nếu google có yêu cầu lựa chọn ảnh để kiểm tra bảo mật thì các bạn làm theo hướng dẫn nhé.
Đợi chạy hết 3s thì các  click vào Get Link nhé.
Nếu 1 click ko dc thì các bạn cứ click 2 đến 4 lần là sẽ hiện ra sdt.
Nếu các bạn click 1 lần là ko có sdt đâu nhé.
Các bạn vào bằng điện thoại khả năng cao là ko lấy dc sdt nhé các abnj nên vào bằng máy tính thì tốt hơn nhé.
Các bạn hãy kiên trì đi rùi các bạn sẽ có được điều mình mong muốn.
Thanks.


6 nhận xét:

  1. Chị ơi e k xem đc số điện thoại

    Trả lờiXóa
  2. Ko vao loi cu vao la bao vidut phat chan

    Trả lờiXóa
  3. Chị nào ở quận 3 cần ib zl0363689442 e nha

    Trả lờiXóa
  4. Chị nào ở sg quan hệ kính đáo lh em 0333261660

    Trả lờiXóa
  5. Zalo 0369689321 em tên thanh 18tuoi ai Vũng tàu alô e

    Trả lờiXóa
  6. mấy cái tàn là mấy thánh lửa đảo ko đó máy bác ơi..pots làm gì cho mát thời gian nhỉ..

    Trả lờiXóa